Mô tả công việc

- Cập nhật dữ liệu khách hàng, dữ liệu sales
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý
- Phụ trách các công việc hành chính kinh doanh: phối hợp kinh doanh mua hồ sơ thầu, nộp hồ sơ thầu
- Nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Liên hệ các bệnh viện/ khách hàng theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.
- Thực hiện việc đăng ký thuốc, đăng ký xin cấp phép các sản phẩm công ty kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Bằng cấp tối thiểu: Đại học các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, kỹ thuật y sinh,...
- Giới tính: Nữ
* Kỹ năng:
- Quản lý tài liệu và sắp xếp công việc
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Trung thực, nhiệt tình, tỉ mỉ, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần IMPAC Công Ty Cổ Phần IMPAC
Phòng 1905, tầng 19, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 phố Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công Ty Cổ Phần IMPAC
Nộp đơn